Hệ thống lọc nước tổng cho bếp ăn công nghiệp

Ngày nay, nguồn nước sử dụng cho công nhân viên trong các công ty, nhà máy, xí nghiệp…đang ngày càng được chú trọng. Do đó, việc lắp đặt hệ thống lọc nước tổng cho bếp ăn công nghiệp là giải pháp tối ưu và rất phổ biến. Mục đích nhằm cung cấp nước uống trực tiếp an toàn cho công nhân viên.

Khái niệm hệ thống lọc nước tổng cho bếp ăn công nghiệp

Hệ thống lọc tổng cho bếp ăn công nghiệp thực chất là một hệ thống lọc được lắp đặt ngay tại đầu nguồn của các công ty, nhà máy, xí nghiệp…Nhằm mang đến nguồn nước sạch dùng trong ăn uống, sinh hoạt và sản xuất hàng ngày cho công nhân viên.

Hệ thống được nghiên cứu và lắp đặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khu bếp.

hệ thống lọc nước tổng cho bếp ăn công nghiệp
hệ thống lọc nước tổng cho bếp ăn công nghiệp

Lý do nên lắp đặt hệ thống lọc nước cho bếp ăn công nghiệp?

Nước dùng trong ăn uống rất qua trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Do đó, hệ thống lọc nước được coi như lá gan trong cơ thể mỗi chúng ta.

Hệ thống có chức năng bảo vệ và giúp loại bỏ các loại tạp chất khác trong nước. Đồng thời còn loại bỏ các cặn thô, clo dư và các kim loại nặng, vi khuẩn và các chất ô nhiễm. Nhờ đó nâng cao sức khỏe người lao động bởi nguồn nước tinh khiết và an toàn. Đạt tiêu chuẩn nước uống sạch theo Bộ Y Tế đưa ra.

Ngoài ra, sử dụng hệ thống lọc tổng còn giúp bảo vệ tuổi thọ các thiết bị sinh hoạt dùng trong bếp ăn công nghiệp. Tiết kiệm chi phí so với việc mua nước đóng bình bên ngoài hoặc xây dựng các bể lọc truyền thống dùng cho bếp ăn công nghiệp. Đặc biệt còn cải thiện môi trường làm việc, thu hút và giữ chân nguồn nhân lực.

Nên lựa chọn hệ thống lọc nước cho bếp ăn công nghiệp nào?

Sức khoẻ của người lao động là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng, năng suất làm việc và hiệu quả hoạt động của từng doanh nghiệp. Do đó, việc tạo môi trường lao động an toàn, đảm bảo tốt sức khoẻ, đời sống người lao động càng ngày càng được chú trọng.

Lắp đặt hệ thống lọc nước cho bếp ăn công nghiệp chính là giải pháp tối ưu nhất để bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo sức khoẻ cho cán bộ công nhân viên công ty.

Tuỳ vào số lượng cán bộ công nhân viên và nhu cầu sử dụng thực tế, doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong những hệ thống lọc tổng dùng trong công nghiệp dưới đây:

Hệ lọc nước RO WEPAR công suất 350 lít/giờ cho bếp ăn công nghiệp

Với công suất lọc 350 lít/ giờ, hệ thống phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Sử dụng hiệu quả đối với nguồn nước đầu nguồn là nước máy, nước giếng, nước sông, nước mưa… bị ô nhiễm mặn, nhiễm phèn, có độ cứng cao. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về nước sạch dùng trong ăn uống và sinh hoạt.

Sở hữu công nghệ tích hợp ARS hiện đại mang lại ưu điểm dễ dàng lắp đặt, vận hành và bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Các lõi lọc làm từ vật liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng.

hệ lọc nước RO WEPAR công suất 350 lít/giờ
hệ lọc nước RO WEPAR công suất 350 lít/giờ

Để hệ lọc nước RO WEPAR công suất 350 lít/giờ vận hành ổn định và kéo dài tuổi thọ. Người dùng thường xuyên xả rửa cột lọc đa năng và thay lõi lọc trong hệ lọc tinh định kỳ. Như vậy, hệ thống màng lọc RO mới tránh bị tắc nghẽn.

Chi tiết hệ thống lọc nước cho bếp ăn công nghiệpRO WEPAR công suất 350 lít/giờ

Cấu tạo hệ lọc nước sở hữu 1 cột lọc đa năng. Thành phần vật liệu lọc chủ yếu bao gồm: cát, sỏi đỡ vật liệu và than hoạt tính.

Các vật liệu lọc sẽ làm ổn định tính chất nước trước khi cho nước đi vào màng lọc RO. Cát và sỏi có tác dụng đỡ vật liệu và giữ lại các tạp chất, cặn bẩn, bùn đất… Than hoạt tính cao cấp WEPAR chuyên xử lý mùi clo, mùi tanh hôi trong nước. Vật liêu Resin giúp làm mềm nước. Mangan xử lý phèn hiệu quả. Đồng thời, Corosex (Flomax) làm cân bằng độ pH trong nước.

Ngoài ra, hệ thống lọc nước cho bếp ăn công nghiệp có 1 hệ lọc cặn tinh với lõi PP Bigflow. Có tác dụng lọc lại một lần nữa những tạp chất kích thước lớn còn sót lại sau khi qua cột lọc đa năng.

Để xử lý đến 99,99% các tác nhân gây ô nhiễm trong nước, hệ thống được trang bị 1 màng lọc RO DOW nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và hệ thống đèn UV cao cấp.

Hệ thống lọc nước cho bếp ăn công nghiệp – RO WEPAR công suất 700 lít/giờ

 Với công suất lọc lên đến 700 lít/giờ. Hệ thống lọc được trang bị 2 màng lọc RO DOW nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Số màng lọc RO DOW cao hơn 2 lần. Với hệ thống lọc nước công nghiệp công suất 350 lít/ giờ. Tuy nhiên, xét về cấu tạo và chức năng của hệ thống thì tương đương nhau. Giá thành cao hơn.

Ngoài cấu tạo cột lọc đa năng, lọc tinh, màng lọc RO, đèn UV…hệ thống còn có các chi tiết khác. Chẳng hạn như: khung máy, bơm, bồn chứa và van xả rửa…để đảm bảo tốt hiệu quả lọc, tăng tính thẩm mỹ. Dễ dàng vận hành, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng.

Đối với các doanh nghiệp có quy mô vừa thì nên lắp đặt hệ thống lọc nước  700 lít/ giờ để mang lại hiệu quả lọc tốt nhất. Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Phục vụ tối ưu nhu cầu nấu ăn và sinh hoạt của cán bộ công nhân viên.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp WEPAR công suất 1000 lít/giờ

Hệ thống sở hữu 3 màng lọc RO DOW nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Cho nên, công suất lọc cao hơn gấp 3 lần dòng RO WEPAR 350 lít/ giờ. Đây là hệ thống có công suất lọc cao nhất của dòng RO công nghiệp WEPAR. Giá thành cao hơn các dòng còn lại.

Về cấu tạo, chức năng, vật liệu lọc tương đương với các dòng RO công nghiệp khác thương hiệu WEPAR. Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn lên ưu tiên lắp đặt hệ thống lọc RO công nghiệp công suất 1000 lít/ giờ để tối ưu mục đích sử dụng.

hệ thống lọc RO công nghiệp công suất 1000 lít/ giờ
hệ thống lọc RO công nghiệp công suất 1000 lít/ giờ

Nguồn nước sạch là yếu tố không thể thiếu để duy trì sự sống của con người. Đặc biệt là trong các môi trường tập thể. Trong các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp. Bếp ăn công nghiệp là nơi diễn ra hoạt động ăn uống. Sinh hoạt của công nhân viên, người lao động.

Do đó, chọn hệ thống lọc nước cho bếp ăn công nghiệp tốt sẽ bảo vệ được sức khỏe của công nhân viên và nâng cao năng suất lao động cho công ty.

Tại sao nên lắp đặt hệ thống lọc nước cho bếp ăn công nghiệp thương hiệu WEPAR?

WEPAR là một trong những thương hiệu có vị trí không nhỏ trong lắp đặt hệ thống lọc nước cho bếp ăn công nghiệp hiện nay. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi tự hào là đơn vị chiếm được sự tin yêu. Được đông đảo Quý khách hàng tin dùng.

Toàn bộ lõi lọc thương hiệu WEPAR được sử dụng từ những vật liệu an toàn và thân thiện môi trường. Chúng tôi luôn đa dạng sản phẩm, mẫu mã phù hợp từng nhu cầu và từng nguồn nước đặc trưng. Giá cả cạnh tranh tốt nhất, hoàn tiền 100% nếu chất lượng sản phẩm không như cam kết.