Tư Vấn Chọn Hệ Thống Lọc Cho Hộ Chung Cư Loại Tốt Nhất

Chung cư là một nơi tập trung nhiều dân cư sinh sống và mọi vấn đề về điện nước đều phải đầy đủ, an toàn cho người ở. Tuy nhiên hiện nay nguồn nước ở hầu hết tất cả các chung cư đều đang được báo động ô nhiễm khiến nhiều người hết sức hoang mang và lo lắng. Trong bài viết ngày hôm nay, xulynuocmiennam.com sẽ tư vấn cho bạn chọn hệ thống lọc nước cho hộ chung cư loại tốt nhất.

Tình trạng nguồn nước chung cư hiện nay

Hiện nay, ở các hộ chung cư thì nguồn nước sinh hoạt chính là nguồn nước máy, nguồn nước này thường sẽ được các nhà máy nước xử lý rồi mới đưa đến từng hộ gia đình. Tuy nhiên nguồn nước sẽ có mùi clo cao, đây là chất dùng để xử lý nước mà hầu hết các nhà máy xử lý nước sử dụng.

Nước sau khi đã được xử lý tại nhà máy nước sẽ được đưa đến từng hộ của chung cư, tuy nhiên trong quá trình truyền nước phải qua một lượng đường ống dài, đường ống để lâu ngày sẽ có thể bị rỉ nên rất có thể bị nhiễm tạp chất ở bên ngoài vào dẫn đến tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm.

Nguồn nước chung cư cũng có thể bị nhiễm kim loại từ chính đường ống dẫn nước không đảm bảo, các nhà máy phải sử dụng clo để xử lý, khử trùng và sát khuẩn. Bạn chỉ cần ngửi là đã có thể dễ dàng nghe thấy mùi clo, ở nhiều hộ chung cư thì mùi clo sẽ nồng hơn.

Nước máy dùng cho các hộ chung cư thường sẽ có một lượng lớn Mg và Ca cao cho nên khi sử dụng, nước sẽ bám vào thành các thiết bị khiến cho thiết bị bị gỉ, có thể gây tình trạng tắc ống nước. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến nước bị nhiễm bẩn, nước có màu, có mùi khó chịu.

Tình trạng nguồn nước chung cư hiện nay
tinh-trang-nguon-nuoc-chung-cu-hien-nay

Hiên nay, tình trạng nước tại các khu chung cư đang đi xuống và đáng báo động, ở nhiều khu chung cư, nước sinh hoạt có màu đỏ, màu đục và thường có cặn. Điều này khiến cho mọi người đều cảm thấy hoang mang và lo lắng vì nguồn nước ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe của con người.

Vì sao phải sử dụng hệ thống lọc nước cho hộ chung cư?

Như đã nói, hiện nay hầu như hệ thống nước sinh hoạt của các chung cư đều trong tình trạng đáng báo động. Không nhiều thì ít, nước sinh hoạt gần như không đảm bảo 100% an toàn về vệ sinh an toàn. Điều này khiến nhiều người e ngại và mang tâm lý lo lắng, chính vì vậy mà cần phải tìm ra một giải pháp lọc nước.

Nguồn nước là một yếu tố quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt gia đình và sức khỏe của con  người. Nếu nguồn nước mà bạn sử dụng không đảm bảo an toàn, vệ sinh thì nó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, gây các bệnh về da và nhiều tác hai khác.

Nguồn nước đã được xử lý clo tuy là nước đã có thể sử dụng nhưng nó vẫn tiềm tàng rất nhiều độc hại. Nước có hàm lượng clo thấp vẫn dễ bị nhiễm vi sinh, nếu sử dụng nguồn nước này thì rất dễ gây ra các tình trạng như đau bụng, tiêu chảy,… Tùy theo cấp độ clo trong nước và cơ thể của người sử dụng như thế nào.

Còn nếu như lượng clo trong nước vượt quá mức tiêu chuẩn thì có thể gây ra tình trạng ngộ độc. tùy theo thời gian sử dụng mà có thể có mức độ ảnh hưởng khác nhau. Triệu chứng lâm sàng có thể kể đến đó chính là khó thở, ho, đau ngực, phù phổi,… Còn nếu như sử dụng trong một thời gian dài thì sẽ gây nên tình trạng tổn thương đường hô hấp, ảnh hưởng đến mắt.

Clo được xem là một chất oxy hóa tương đối mạnh, dù là ở nồng độ thấp nhưng nó vẫn gây ra các tình trạng xấu cho cơ thể. Đặc biệt hàm lượng này rất nguy hiểm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cho nên cần phải loại bỏ clo khi nguồn nước sử dụng nồng độ vượt mức cho phép.

Tư Vấn Chọn Hệ Thống Lọc Cho Hộ Chung Cư Loại Tốt Nhất

Với tình trạng nguồn nước sinh hoạt của khu chung cư đa phần đều là như vậy cho nên các hộ gia đình cần phải tìm một giải pháp để có thể xử lý nguồn nước,xóa bỏ tình trạng nước bị ô nhiễm khiến các hộ gia đình phải hoang mang, lo lắng. Để xử lý nước sinh hoạt cho các hộ chung cư thì nên sử dụng hệ thống lọc nước là tốt nhất.

Hình thức sử dụng hệ thống lọc nước cho hộ chung cư vừa tiện lợi , gọn nhẹ, hiệu quả và an toàn cho từng hộ gia đình. Giải pháp sử dụng máy lọc nước chung cư dành cho nước màu thường là máy lọc nước dùng bộ lọc 3 ly 10 inch hoặc cũng có thể 3 ly 20 inch chuyên dùng cho nước giếng để nâng độ pH và xử lý phèn, cặn, kim loại nặng có trong nước.

Nước sau khi được khử thông qua hệ thống lọc nước sẽ không còn mùi clo, hóa chất cặn bẩn nữa. Còn đối với nước có hàm lượng Mg và Ca cao thì bạn có thể sửu dụng bộ lọc có chứa cation để làm mềm nước bằng phương pháp trao đổi ion, tránh các hiện tượng nước bị đóng ván cặn màu trắng ở ống nước, các thiết bị tiếp xúc với nước tỏng thười gian dài, vật dụng nấy nước, nấu ăn.

tu-van-chon-he-thong-loc-cho-họ-chung-cu-loai-tot-nhat
Tư Vấn Chọn Hệ Thống Lọc Cho Hộ Chung Cư Loại Tốt Nhất

Hiện nay một trong số những hệ thống lọc nước cho hộ chung cư hiện đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng có thể kể đến đó chính là máy lọc nước Wapure. Đây là một loại thiết bị lọc nước máy cho ra nước tinh khiết an toàn hợp vệ sinh và đảm bảo đạt tiêu chuẩn ăn uống của Bộ Y Tế 01-2009.

Máy lọc nước Wapure có công nghệ xử lý nước RO và NANO hiện đại, các thiết bị và linh kiện đều được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc, Mỹ và Malaysia. Máy lọc nước Wapure có nhiều lõi lọc với các chức năng khác nhau giúp cho nguồn nước trở nên sạch sẽ an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Khi các lõi có hiện tượng đóng cặn  nhiều vì sử dụng quá lâu thì chỉ cần thay lõi đi là được. Tuy nhiên nhiều trường hợp đến tận 5 năm thì mới cần thay lõi, điều này giúp các hộ gia đình có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn và lại vẫn có thể sử dụng  nước sạch, an toàn cho sức khỏe con người.

Máy lọc nước Wapure sử dụng ít điện năng, với dòng NANO thì không cần sử dụng điện. Trong quá trình hoạt động cũng không sinh ra các chất hya các tia độc hai cho con người. Vừa thân thiện với môi trường lại vừa có nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao cho mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình một loại ưng ý nhất.

Mua máy lọc nước Wapure ở đâu?

Máy lọc nước Wapure  có nhiều loại máy với công suất khác nhau, phù hợp cho hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp công ty với quy mô khác nhau. Wapure mang đến sự yên tâm cho người sử dụng, có thể loại bỏ những thành phần độc hại, cặn bã và mùi hôi trong nước hiệu quả nhất.

Wapure là một loại máy phù hợp cho những hộ chung cư, những cơ quan,… vừa  gọn nhẹ vừa tiết kiệm điện năng và chí phí. Để sở hữu cho mình một máy lọc nước chất lượng với giá tốt nhất thì bạn có thể liên lạc ngay đến website xulynuocmiennam.com hoặc qua hotline để được nhân viên tư vấn và giải đáp trực tiếp.

Hiện nay những mẫu máy lọc nước Wapure được sử dụng phổ biến cho các khu chung cư, các cơ quan, công ty có thể kể đến như là:

  • Máy lọc nước Nano MT888 cao cấp.
  • Máy lọc nước Nani WN206 dùng cho ăn uống, rửa mặt, đánh răng.
  • Máy lọc nước WN817 giữ lại khoáng chất, nước uống an toàn.
  • Máy lọc nước RO WR109_UV.
  • Máy lọc nước RO WR110.

Thương hiệu máy lọc nước Wapure đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người , nhiều hộ gia đình và công ty. Nó mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng mà nhất là mang lại một nguồn nước vệ sinh, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho con người, tránh được các tình trạng nhiễm bệnh do nguồn nước.

Nỗi lo thiếu nước tại các khu chung cư chưa giải quyết được thì nỗi lo nước sinh hoạt không đảm bảo an toàn, vệ sinh lại khiến nhiều người hoang mang, lo lắng. Bài viết đã Tư Vấn Chọn Hệ Thống Lọc Cho Hộ Chung Cư Loại Tốt Nhất, hi vọng thông qua những thông tin này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một giải pháp xử lý nước tốt nhất.