Nước uống đóng bình quận Tân Phú Top 10 cơ sở giá rẻ uy tín

Nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng tăng, kéo theo sự bùng nổ của nghề kinh doanh nước sạch đóng bình. Wepar xin giới thiệu tới bạn đọc nước uống đóng bình quận Tân Phú Top 10 cơ sở giá rẻ uy tín . Đồng thời chúng tôi cũng sẽ chia sẻ tới bạn một vài mẹo hay để chọn được nguồn nước sạch đảm bảo.

Top 10 cơ sở nước uống đóng bình quận Tân Phú uy tín giá rẻ

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn CN – TM Việt Nhật

Công ty Thương Mại Việt Nhật với thương hiệu nước đóng bình VINA đã có hơn 16 năm trong lĩnh vực kinh doanh nước tinh khiết. Sự tồn tại lâu đời của công ty đã phần nào khẳng định được chất lượng sản phẩm công ty. Đây xứng đáng là một cơ sở nước uống đóng bình quận Tân Phú mà bạn cần lưu vào sổ tay.

nước đóng bình VINA
nước đóng bình VINA

Địa chỉ doanh nghiệp: 47/2 Hòa Bình, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ Mai Phúc Lộc

Công ty Mai Phúc Lộc cũng là một cái tên có tiếng trong lĩnh vực cung cấp nước uống đóng bình quận Tân Phú. Các sản phẩm của công ty rất đa dạng bao gồm cả nước tinh khiết, nước đóng chai, bia… Hơn nữa, mức giá các sản phẩm của công ty luôn rẻ hơn so với mặt bằng chung nên ngày càng có nhiều khách hàng thân thiết.

Địa chỉ doanh nghiệp: 59 Kênh Tân Hóa, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ sở phân phối nước uống đóng bình Hoàng Phú

Cơ sở nước uống Hoàng Phủ được rất nhiều người dân tại quận Tân Phú lựa chọn. Ngoài nước tinh khiết đóng bình 20l, Hoàng Phủ còn sản xuất và phân phối nước đá tinh khiết. Đồng thời là đại lý phân phối của các thương hiệu nước tinh khiết Lavie.

Địa chỉ doanh nghiệp: 257 Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản Xuất Thương Mại Đại Việt Phát

Đại Việt Phát là một trong top 10 những cơ sở nước uống đóng bình quận Tân Phú giá rẻ mà chất lượng. Hoạt động chính của công ty là sản xuất và phân phối nước sạch đóng bình loại 20l.

Địa chỉ doanh nghiệp: 25/33 Sơn Kỳ, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Doanh Nghiệp Tư Nhân sản xuất nước sạch Ngọc Quế

Với mức giá thấp hơn khá nhiều so với những doanh nghiệp cùng ngành, Ngọc Quế đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường . Các sản phẩm nước đóng bình Ngọc Quế được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại nên luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

sản xuất nước sạch Ngọc Quế
sản xuất nước sạch Ngọc Quế

Địa chỉ doanh nghiệp: Số 323B Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH TM Sang Đức

Giá thành thấp, chất lượng nước đảm bảo, dịch vụ tốt… là những yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu nước sạch Sang Đức. Mỗi bình nước đến tay người dùng đều được công ty sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn vệ sinh của Bộ y tế.

Địa chỉ doanh nghiệp: 141/C10-11 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Doanh Nghiệp Đại Phi Long

Thật là thiếu sót nếu liệt kê doanh nghiệp nước uống đóng bình quận Tân Phú mà bỏ qua doanh nghiệp tư nhân Đại Phi Long. Tại sao ư? Bởi vì chất lượng nước của doanh nghiệp đã được Bộ y tế công nhận. Giá thành phẩm thấp hơn rất nhiều cơ sở khác. Đặc biệt là hỗ trợ giao nước tận nhà cho cả khách lẻ.

Địa chỉ doanh nghiệp: 568/18/8 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Công Ty Trách nhiệm hữu hạn Sản Xuất TM KT Biển Xanh

Biển Xanh hiện đang rất thành công khi sản xuất nước đóng bình tại khu vực quận Tân Phú. Doanh nghiệp rất chú trọng tới chất lượng thành phẩm bằng việc đầu tư một dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại. Công nghệ màng Ro giúp nước được lọc sạch hoàn toàn những cặn bẩn và vi khuẩn có hại.

Địa chỉ doanh nghiệp: 73/21 Đô Đốc Long, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Hoàng Thế

Công ty nước uống đóng bình quận Tân Phú Hoàng Thế đã và vẫn đang là địa chỉ uy tín cho người chơi. Toàn bộ các sản phẩm của công ty được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại. Khép kín để bảo đảm nước được vô trùng.

Địa chỉ doanh nghiệp: 42 Lương Minh Nguyệt, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Công ty trách nhiệm hữu hạn TMDV Sản Xuất Thảo Quyên

Một địa chỉ nước uống đóng bình quận Tân Phú nữa mà Wepar muốn giới thiệu tới bạn đó chính là công ty Thảo Quyên. Hiện công ty vẫn đang sản xuất nước đóng bình và triển khai dịch vụ giao hàng tận nơi. Khách hàng có thể liên hệ với công ty trong giờ hành chính để tiến hành đặt nước.

Địa chỉ doanh nghiệp: 118/55/1A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bí quyết lựa chọn cơ sở nước uống đóng bình quận Tân Phú uy tín, chất lượng

Số lượng cơ sở sản xuất nước uống đóng bình quận Tân Phú vẫn đang tăng lên hàng ngày. Ngoài những cơ sở đảm bảo được chất lượng vừa được Wepar  giới thiệu, vẫn còn ở đâu đó rất nhiều cơ sở sản xuất “chui”, không đảm bảo chất lượng. Wepar sẽ chia sẻ với các bạn một số mẹo thực tế. Khi chọn thương hiệu nước đóng bình chất lượng.

dây chuyền sản xuất nước đóng bình của Wepar
dây chuyền sản xuất nước đóng bình của Wepar
  • Nên chọn những thương hiệu có “tuổi đời tuổi nghề”. Thời gian chính là thức đo chính xác cho chất lượng của một sản phẩm.
  • Nên sử dụng những sản phẩm nước đóng bình có đầy đủ tem và nhãn mác. 
  • Những cơ sở có dịch vụ giao hàng tận nhà nên được đưa vào sổ tay. Chăm sóc tốt khách hàng cũng được xem là một nhân tố để đánh giá doanh nghiệp.
  • Nước tinh khiết sẽ không màu, không mùi và có vị ngọt rất tự nhiên. Nếu phát hiện nước có mùi vị lạ, hãy cẩn thận với cơ sở sản xuất này.
  • Ngoài ra, thì hình thức cảm quan bên ngoài cũng phản ánh chất lượng doanh nghiệp. Một bình nước được đóng gói cẩn thận, sạch sẽ luôn tạo được niềm tin với người dùng.

Kết luận

Trên đây là top 10 cơ sở nước uống đóng bình quận Tân Phú chất lượng, giá rẻ mà bạn có thể tin tưởng sử dụng. Hơn nữa, với những mẹo chọn địa chỉ sản xuất nước đóng bình tại quận Tân Phú. Hy vọng các bạn có thể tự chọn được cho gia đình mình một “nguồn cung” nước chất lượng nhất.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu kinh doanh nước đóng bình; bạn có thể tham khảo dây chuyền sản xuất nước đóng bình của Wepar. Đây là một giải pháp tối ưu cho sự phát triển đường dài của doanh nghiệp.