Top 5 loại nước đóng chai tốt cho sức khỏe hiện nay

Nước đóng chai là một sản phẩm rất quen thuộc với người Việt. Đặc biệt, 1 số loại nước đóng chai còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ con người. Trong bài viết dưới đây, Wepar sẽ giới thiệu tới bạn Top 5 loại nước đóng chai tốt cho sức khỏe đáng để sử dụng nhất hiện nay. 

Top 5 loại nước đóng chai tốt cho sức khỏe được tin dùng nhất hiện nay

Nước đóng chai Lavie – Thương hiệu quốc dân

Nhắc đến nước đóng chai, rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Lavie. Đây là thương hiệu lâu đời nhất tại thị trường Việt Nam và vẫn còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Tiền thân của thương hiệu Lavie là Công ty TMTH Long An Việt Nam – thành viên chính thức của của tập đoàn Nestle Water kể từ năm 1992.

Lavie
Lavie

Trong suốt những năm xây dựng và phát triển, Lavie luôn nằm trong top những thương hiệu chất lượng và chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường nước uống đóng chai Việt Nam. Chất lượng các sản phẩm của Lavie đã được chính các khách hàng tin tưởng và công nhận.

Nước đóng chai Lavie được lấy từ những mạch nước ngầm thiên nhiên. Sau đó, nước sẽ trải qua quy trình lọc khép kín để giữ nguyên hương vị tươi mát. Bên cạnh đó, Lavie còn được bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết cho cơ thể; giúp cơ thể luôn duy trì trạng thái khỏe mạnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 thương hiệu nước đóng chai tốt cho sức khỏe, Lavie chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Nước đóng chai tốt cho sức khỏe Aquafina

Cùng với Lavie, Aquafina cũng là một trong những thương hiệu “quốc dân” tại Việt Nam; do công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico xây dựng và phát triển.

Mặc dù không lâu năm như Lavie, nhưng Aquafina cũng đã nhanh chóng phủ sóng và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt. Thậm chí, đây còn được đánh giá là một trong những sản phẩm nước có chất lượng tốt nhất tại khu vực Đông Nam Á. 

Aquafina đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu khắt khe về chất lượng nước uống đóng chai do Bộ Y tế quy định. Thêm vào đó, nguồn nước được Aquafina sử dụng được lấy từ mạch nước ngầm nên vẫn vẫn giữ được các nguyên tố vi lượng tốt cho cơ thể như: Canxi, Natri, Magie… 

Dây chuyền lọc nước của Aquafina đang sử dụng là một trong những dây chuyền cao cấp nhất trên thế giới. Mang đến cho người sử dụng nguồn nước tinh khiết, ngọt lành và tốt cho sức khỏe. Xứng đáng là một trong 5 thương hiệu nước đóng chai tốt cho sức khỏe hiện nay.

Ngoài ra, Aquafina cũng rất chú trọng đến yếu tố bảo vệ môi trường nên càng được người dùng yêu thích.

Dasani – nước uống đóng chai tốt cho sức khỏe

Dasani tiếp tục là một thương hiệu nước đóng chai tốt cho sức khỏe được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Đây là một sản phẩm mới, được công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam phát triển trong những năm gần đây.

Nước đóng chai Dasani được khai thác và xử lý từ nguồn nước ngầm tự nhiên. Dòng nước mát lành ấy sẽ được “đi qua” một hệ thống lọc cao cấp khép kín và xử lý diệt khuẩn bằng công nghệ ozone. Nhờ vậy, mỗi giọt nước của Dasani đều giữ được vị ngon ngọt; nhưng vẫn đáp ứng tiêu chuẩn nước uống đóng chai của QCVN (Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia).

Điểm tạo nên sự khác biệt của Dasani so với những loại nước đóng chai khác là vị ngọt rất tự nhiên. Hơn thế nữa, nước đóng chai Dasani còn giữ nguyên được các chất khoáng; có lợi cho tiêu hóa và tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Vĩnh Hảo – thương hiệu lâu đời tại Việt Nam

Nhắc đến nước đóng chai tốt cho sức khỏe mà bỏ qua Vĩnh Hảo thì quả là một thiếu sót. Đây cũng là một trong những thương hiệu nước đóng chai lâu đời tại Việt Nam. Trải qua bao nhiêu thăng trầm, Vĩnh Hảo vẫn luôn giữ vững được vị trí của mình nơi người dùng.

Có tuổi nghề lâu nhưng không có nghĩa là mọi thứ cũ kỹ và lỗi thời. Vĩnh Hảo luôn không ngừng nỗ lực cố gắng và thay đổi dây chuyền sản xuất của mình để bắt kịp với thời đại và đảm bảo chất lượng nước đầu ra. Sự nỗ lực này đã giúp nước đóng chai Vĩnh Hảo đạt được tiêu chuẩn ISO 22000:2005. Đây là tiêu chuẩn mà không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được.

Vĩnh Hảo
Vĩnh Hảo

Hiện tại, dây chuyền lọc nước của Vĩnh Hảo là khép kín để đảm bảo giữ nguyên hương vị tươi mát của nước. Hương vị ngọt thanh tự nhiên này cũng khiến người dùng nhớ mãi không thôi.

Đặc biệt, các khoáng chất có trong nước nước đóng chai Vĩnh Hảo như Natri, Kali, Canxi, Magie… sẽ giúp trung hòa axit trong dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa. 

Nước đóng chai Satori

Satori là một cái tên khá mới tại thị trường nước đóng chai Việt Nam. Thế nhưng, nó nhanh chóng lọt vào top 5 những loại nước đóng chai tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng tin tưởng.

Satori hiện đang ứng dụng dây chuyền lọc nước mới nhất theo công nghệ Nhật Bản. Màng siêu lọc RO sẽ giúp nước được lọc sạch hoàn toàn các tạp chất có hại. Kết hợp với công nghệ lưu khoáng sRO để giữ lại những khoáng chất tốt và bảo toàn hương vị tươi mới của nước.

Với những nguyên tố vi lượng và khoáng chất được giữ lại. Nước đóng chai Satori rất tốt cho sức khỏe. Nó vừa giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất, giúp da căng tràn sức sống.

Giải pháp thay thế cho nước đóng chai tại nhà

Nước đóng chai tốt cho sức khỏe là điều không thể phủ nhận. Thậm chí, nó còn nhỏ gọn, dễ mang theo nên càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, sử dụng nước uống đóng chai lại không phải là một giải pháp tốt cho kinh tế. Bình thường, giá thành cho một chai nước không cao, thậm chí còn rẻ. Nhưng nếu sử dụng trong một thời gian dài liên tục, số tiền đó cũng không hề nhỏ.

Liệu có giải pháp nào thay thế cho nước đóng chai mà vẫn tốt cho sức khỏe hay không? 

Tất nhiên là có, nếu bạn sử dụng và lắp đặt một hệ thống lọc nước cao cấp tại nhà. Thậm chí, với những máy lọc hiện đại có bổ sung thêm khoáng còn tốt.  An toàn hơn nhiều so với nước đóng chai.

Các máy lọc nước trên thị trường hiện nay đều có ít nhất là 4 lõi lọc. Nước sau khi lọc có thể uống và sử dụng trực tiếp. Tuy nhiên, nước này là nước tinh khiết và những khoáng chất có lợi cũng vô tình bị lọc mất. Nước đủ sạch nhưng nếu dùng lâu cũng có thể khiến cơ thể bị thiếu hụt các khoáng chất.

Vì vậy, hãy chọn những máy lọc nước có tích hợp thêm tính năng bổ sung thêm khoáng. Chúng sẽ giúp giúp bạn có được nguồn nước tốt cho cơ thể giống như nước đóng chai.

Địa chỉ mua máy lọc nước bổ sung khoáng uy tín

Muốn có nguồn nước với chất lượng như nước đóng chai. Bạn cần phải có máy lọc nước hiện đại, chất lượng. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm của Wepar. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dây chuyền lọc nước, bình lọc nước, thiết bị, vật liệu lọc…  Hiện, Wepar đã được rất nhiều công ty, bệnh viện, trường học… tin tưởng sử dụng.

  • Chúng tôi cung cấp đa dạng các thiết bị lọc nước từ cao cấp đến bình dân. Bạn có thể lựa chọn những dòng máy tích hợp nhiều lõi lọc để có chất lượng tương tự.
  • Wepar không nhập linh kiện, máy móc qua bên trung gian thứ ba. Cho nên, các sản phẩm luôn có mức giá rất cạnh tranh, phù hợp túi tiền người tiêu dùng.
  • Các sản phẩm của Wepar trước khi xuất bán đều được kiểm tra .Có đầy đủ tem phiếu bảo hành. Khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên của Wepar rất chuyên nghiệp. Khách hàng mua thiết bị mới sẽ được hỗ trợ tư vấn và miễn phí lắp đặt.

Trên đây là top 5 loại nước đóng chai tốt cho sức khỏe, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh mà bạn có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thêm được một giải pháp thay thế nước đóng chai an toàn mà lại tiết kiệm. Đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với Wepar để được tư vấn máy lọc nước phù hợp nhé!