Dây chuyền lọc nước nước tinh khiết đóng bình công suất 5500 lít/ giờ

Liên hệ

Dây chuyền lọc nước nước tinh khiết đóng bình công suất 5500 lít/ giờ. Với công nghệ lọc RO tiên tiến hiện đại của Mỹ (USA), cho phép lọc sạch kim loại nặng, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế uống trực tiếp. Hệ thống lọc nước RO công nghiệp tinh khiết được thiết kế dựa trên tính chất nguồn nước nên nước sau lọc có vị thanh ngọt dễ uống, chiếm được sự tin dùng của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống lọc nước RO này hoạt động hiệu quả, bền bỉ, không bị hư hỏng liên tục, không gây ra gián đoạn việc cung cấp nước cho người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tư vấn hệ thống lọc nước phù hơp với túi tiền của Quý khách mà vẫn đạt được Quy chuẩn để có thể thực hiện được hồ sơ VSATTP và Công bố.

Đăng ký
Chia sẻ tới:

Dây chuyền lọc nước nước tinh khiết đóng bình công suất 5500 lít/ giờ

Hệ thống lọc nước RO tinh khiết đóng bình cao cấp hiện đại của Mỹ (USA). Chúng tôi thực hiện xét nghiệm nguồn nước trước  khi thiết kế lắp đặt hệ thống để hệ thống được hoạt động tốt nhất. Căn cứ vào nhu cầu của Quý khách, chúng tôi tiến hành ghi nhận và phân tích các nhu cầu thực tế để đưa ra dự toán phù hợp với ngân sách, tài chính và nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu của thị trường. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn khi chọn hệ thống lọc cho mình.

he-thong-RO-loc-nuoc-tinh-khiet

Hệ thống lọc nước RO tinh khiết

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp có công suất lớn đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sản xuất hay bán buôn cho người sử dụng.