Xử lý nước nhiễm phèn tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Xử lý nước nhiễm phèn là nhu cầu lớn của những hộ gia đình sống ở vùng ngoại ô thành phố và vùng nông thôn hiện nay.Từ đó có được nguồn nước sạch phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày.

Với những sản phẩm bộ lọc mà Công Ty TNHH TMDV Công Nghệ Môi Trường Phát Thọ TMC cung cấp. Vì thế, nguồn nước giếng sẽ được khử phèn 100% và làm sạch nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

*Máy lọc nước RO Wapure tốt nhất thị trường

Những bộ lọc mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

  • Bộ lọc 3 ly 10 inch;bộ lọc 3 ly 10 inch; bộ lọc 3 ly 20 inch; bộ lọc 3 ly 20 inch xử lý nước sinh hoạt như xử lý phèn, lọccặn, loại bỏ tạp chất và mùi clo dư trong nước máy, nước giếng khoan phù hợp với nhà có ít người sử dụng, gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn, người thuê trọ, công nhân, hoặc sinh viêncó công suất nhỏ mà tiết kiệm chi phí
  • Bộ lọc Spring, Inox, và Composite với công suất lớn từ 400l/h đến 25m3/h đáp ứng đầy đủ nguồn nước sạch để sử dụng. Dùng để lọc nước máy, và nước giếng bị nhiễm phèn, đá vôi, nước bị cát, nước bị đục, nước có mùi hôi, nitrit, nitrat, và kim loại nặng và đặc biệt là nâng độ pH đạt tiêu chuẩn cho phép. Dùng bộ lọc cho hộ gia đình, công ty, xưởng sản xuất, chung cư cao tầng, khách sạn, khu biệt thự, resort…
  • Những bộ lọc này được thiết kế phù hợp với công suất và nhu cầu của người sử dụng. Vật liệu xử lý nước được nhập khẩu từ LB Nga, Anh, Đức, Ấn Độ nên có độ ổn định và chất lượng cao. Nâng cao hiệu quả xử lý nguồn nước bị ô nhiễm.
  • Bộ lọc xử lý nước nhiễm phèn cho khách sạn,…

Tùy vào mục đích, điều kiện sử dụng để chọn cho gia đình sản phẩm lọc nước phù hợp. Một bộ lọc kèm với bồn chứa và đường ống dẫn là tất cả những gì bạn cần để có nguồn nước sạch sinh hoạt.

Những bộ lọc xử lý nước mặn của Phát Thọ TMC có thể xử lý được tối đa các chất bẩn như:

  • Làm sạch các chất cặn bẩn, ô nhiễm trong nước.
  • Khử sạch các kim loại nặng, phèn sắt có trong nước.
  • Loại bỏ hoàn toàn 100% rong rêu, vi khuẩn và các nguyên tố như Nitrit, Nitrate, Amoni,…
  • Làm mềm nước, loại bỏ cặn đá trong nước.

Lợi ích khi chọn hệ thống xử lý nước nhiễm phèn:

Sản phẩm Geyser nói chung và bộ xử lý nước nhiễm phèn Phát Thọ TMC nói riêng đều là những sản phẩm chất lượng, thương hiệu Geyser đạt chuẩn do Liên Bang Nga sản xuất.

Khả năng hoạt động của các bộ xử lý nước nhiễm mặn Phát Thọ TMC là rất cao, công suất lớn, lọc bỏ được hầu hết các chất bẩn, kim loại, phèn sắt độc hại. Đảm bảo nguồn nước ra đạt chất lượng cao nhất.

Chế độ bảo hành kèm theo của Phát Thọ TMC đảm bảo lợi ích của khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua những sản phẩm xử lý nước nhiễm phèn Phát Thọ TMC

Đặc biệt, việc thi công hệ thống xử lý nước khách hàng có thể giao hẳn cho nhà phân phối. Chúng tôi sẽ thiết kế và thi công hệ thống phù hợp và tiện lợi nhất cho gia đình bạn.

Bài viết nên đọc: Cách xử lý nước nhiễm phèn hiệu quả và tiết kiệm