Lọc nước giếng phèn WP244 mùi hôi, cặn VAN IN-OUT

Liên hệ

  • Xử lý nước giếng nhiễm phèn từ 1-10 mg/lít.
  • Chi phí đầu tư tiết kiệm, dễ vận hành.
  • Hệ thống có chế độ chống nghẹt thông minh đối với nguồn nước nhiễm phèn cao, KHÁC BIỆT so với các bộ lọc xử lý phèn truyền thống.
  • Công suất lọc lớn 500 lít/giờ, nước chảy mạnh.
  • Hệ thống súc rửa dễ dàng, tiện lợi cho người sử dụng.
  • Loại bỏ 100% phèn có trong nước giếng.
  • Bảo hành 12 tháng

 

Đăng ký
Chia sẻ tới:

Hàng ngày ở các hộ gia đình phải sống chung với nguồn nước ô nhiễm và phải sử dụng nguồn nước có màu vàng đục để sinh hoạt cũng như ăn uống. Mà nhiều người thì không biết rằng nguồn nước của mình đang bị nhiễm phèn và những tác hại khi sử dụng nước phèn gây ra là nghiêm trọng như thế nào. Nếu bạn còn mơ hồ trong vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết Nước nhiễm phèn là gì? nhé.

 

Tác hại của nước nhiễm phèn là gì ? Xem thêm ở bài viết https://xulynuocmiennam.com/phuong-phap-xu-ly-nuoc-nhiem-phen.html

 

Đối với mỗi tính chất ô nhiễm nguồn nước khác nhau với các mức độ ô nhiễm chênh lệch công ty có những sản phẩm lọc nước nhiễm phèn khác nhau nhằm nhu cầu lọc sạch nguồn ô nhiễm, đảm bảo cho cuộc sống và sức khỏe của bạn. WAPURE mang đến sản phẩm WP244 chuyên lọc phèn xử lý nước đầu nguồn ở mức độ từ 1- 10mg/l nhằm đáp ứng cho mục đích sinh hoạt với công suất và khả năng xử lý ổn định.

  • Dòng sản phẩm WP244 chuyên lọc nước nhiễm phèn mang đến cho khách hàng không chỉ khả năng lọc sạch lượng phèn tồn tại trong nước mà còn khử cặn, mùi hôi, nâng pH cho nguồn nước tránh các trường hợp nước chua, mùi tanh hôi và sử dụng cho sinh hoạt đóng cặn các thiết bị,….
  • Với các hạt vật liệu được nhập khẩu từ các nước sản xuất uy tín và được đánh giá cao trong xử lý nước, đem đến cho khách hàng nguồn sản phẩm chất lượng với mức chi phí đầu tư hợp lý.
  • Các loại vật liệu lọc đều có mỗi tính năng xử lý nhất định và bổ trợ cho nhau trong quá trình lọc nước. Vì vậy, WP244 tuân thủ và được thiết kế đảm bảo quy trình lọc sạch nguồn nước hợp lý nhất và tránh các trường hợp lãng phí vật liệu không cần thiết.
  • Cung cấp cho khách hàng dòng sản phẩm lọc thô đầu nguồn WP244 , công ty chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng các dịch vụ bảo trì bảo dưỡng tốt nhất, dòng sản phẩm chất lượng và xuất xứ rõ ràng. Làm việc dựa trên tính chất nguồn nước và vì sức khỏe của quý khách hàng và gia đình.
Đầu tư giải pháp xử lý phèn tốt nhất
Đầu tư giải pháp xử lý phèn tốt nhất

Công dụng:

– Xử lý nước giếng nhiễm phèn từ 1-10 mg/lít

– Chi phí đầu tư tiết kiệm, dễ vận hành

– Hệ thống có chế độ chống nghẹt thông minh đối với nguồn nước nhiễm phèn cao, KHÁC BIỆT so với các bộ lọc xử lý phèn truyền thống

– Công suất lọc lớn 500 lít/giờ, nước chảy mạnh.

– Hệ thống súc rửa dễ dàng, tiện lợi cho người sử dụng

– Loại bỏ 100% phèn có trong nước giếng

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước hệ thống: gồm 2 bình lọc cao 1,150mm với đường kính 200mm, có đế bình lọc

– Hệ thống van: gồm 6 van loại tốt phuy 27

– Chất liệu bình lọc: được làm bằng nhựa PVC dày, chịu được thời tiết mưa nắng, thời gian sử dụng đến 10 năm

Cấu tạo: 

Cột thứ nhất: Chứa vật liệu xử lý phèn và cân bằng pH gồm 04 lớp vật liệu chính Brim (USA), Corosex (USA), ODM (Nga), cát, sỏi(VN)
Cột thứ hai: Chứa vật liệu xử lý mùi tanh hôi, gồm 03 lớp vật liệu chính (than hoạt tính được hoạt hoá ở nhiệt độ 900 độ C, Cát, sỏi (VN)

Thông tin liên hệ tư vấn máy lọc nước wapure W244 vui lòng liên hệ tại

Gọi ngay: 0902 975 550 | 0934 195657 | (028) 3 9733 191

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG WEPAR